ByProducts3:Dashboard

Agasemthat. Cignal
Ang pag ibig ko sa iyo ay parang signal. Hindi ako wi fi, infrared o di kaya'y bluetooth dahil tong pag ibig ko ay palaging andyan. Hindi on and off na basta basta nalang ina-activate kung kelangan at di rin dinidi-activate kung palowbat na. Kahit di man ako kasing high tech ng bluetooth, di kasing close ng infrared at di kasing sosyal ng wi-fi, at least palagi akong andito palaging connected sa iyo. Alam ko may mga lugar na hindi kita naaabot, pero kung hahanapin mo ako andito lang ako. Minsan may mga pagkakataong hindi na kita mareach pero alam ko pag bababa ka lang ng kunti mararamdaman mo ako. Huwag kang mag alala dahil kahit idag dag mu man si internet kina infrared, bluetooth at wifi andito pa din ako walang sawang nagmamahal sa iyo.

Comments

Popular Posts