ByProducts 6: Kalikasan, kailangan ko pa bang magpaalam?

Minsan sa aking pag lalakbay ikay aking nasilayan. hindi ko nga alam kung bat ngayon lang ako nabighani sa iyong ganda pero well malay ko ba. pero alam naman nating dalawa na gusto talaga kita.

alam mo namang hindi lang ako pasulyap sulyap sa u, di ba? ako? Aaminin ko tinititigan pa nga kita. kahit naman kasi kaya kitang ligawan hindi pwede eh, hinding hindi pwedeng maging tayo. 

well, alam ko di mo to mababasa and di mo din magegets pero kahit katangahan eto na naman ako, tuloy tuloy pa din pag type ng sulat na to. naman, naman things you do for love. sus!!!!

sa ngayon ang laman ng sulat ko ay hindi tungkol sa pag ibig pero pamamaalam. hindi naman talaga kita iiwan na as in iiwanan for the rest of my life. naman! sinu ba may kaya non? basta, babalik pa din ako syempre umibig na ako sa iyo at parte ka na ng buhay ko.

alam ko may ibang taong nagmamahal sa iyo. well, hindi ko sila karibal. mas maganda ngang mas madami kami eh kasi pag mas madami kami alam ko ika'y tunay na maaalagahan, oh KALIKASAN.^____^

( ewan ko kung kelan ko to ginawa. matagal tagal na pero.

Nung kakasimula pa lang itry ang landscape photography tas may nangyari sa 502 kaya pinilit kalimutan si kalikasan.lol

Ngayon lang nailabas sa baul.)

Comments

Popular Posts